Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Green Lake Đà Nẵng – Bùng nổ trao dịch trong ngày mở bán



Trong buổi lễ, có sự tham gia hơn 500 khách hàng, đại diện Chủ đầu tư – Công ty CP đầu tư tiến bộ Nhà Đà Nẵng, một số Ngân Hàng đối tác, các cơ quan thông suốt tấn báo chí tại miền Trung, tạo nên một không khí mở mua bán đề án sôi động và náo nhiệt.


Green Lake Đà Nẵng – Bùng nổ bán trong ngày mở mua bán - 1


Công bố bảng giá đề án Green Lake


Green Lake Đà Nẵng – Bùng nổ chuyển nhượng trong ngày mở bán - 2



Khách hàng tham gia lễ mở bán


Green Lake Đà Nẵng – Bùng nổ mua bán trong ngày mở chuyển nhượng - 3


Nhân viên đón khách


Ngay khi công cha mở mua bán bốn block đầu tiên, trong vòng chưa đầy 30 phút ,100% các bán đã thành công mua ban nha dat ha noi gia re bán biệt thự cầu giấy giá rẻ. Bên cạnh những tiện ích vượt trội, chính sách giá bán đã cung ứng được nhu cầu của khách hàng, điều này đã tạo nên quyết định mau chóng của những vị khách đầu tiên. Cũng không ngoại lệ, sức nóng của các chuyển nhượng lần lượt mỗi lúc một tăng, chẳng những thế còn có nhiều sự trùng lặp trong việc lựa chọn chung một công trình đã làm không khí mở mua bán trở thành náo nhiệt như chưa bao giờ có một đề án gây sự chú ý tới đến thế. Sàn chuyển nhượng BDS Phú Gia Thịnh phải mở giao dịch vượt dự định hơn 100 lô đất nền cho đợt đầu tiên này, và con số giao dịch thành công đã lên đến hơn 90%.


Chỉ trong ngày mở mua bán đầu tiên, Phú Gia Thịnh đã đóng dấu hợp đồng giao dịch hơn 200 lô cả đất nền nhà phố lẫn nền nhà biệt thự mua ban biet thu lien ke gia re. Khu thành phố Green Lake đã thực sự cung cấp mong muốn được có được của cư dân về mặt tiện ích lẫn về giá cả.


Green Lake Đà Nẵng – Bùng nổ giao dịch trong ngày mở giao dịch - 4



Cơn sốt các bán thành công


Song song với mục đích đạt nhanh nhất kinh doanh, Phú Gia Thịnh luôn đặt lợi quyền của bạn lên hàng đầu và với mong muốn tạo nên sự công bằng cho tất thảy cư dân nhìn chung và người tham quan của dự án bất động sản khu đô thị Green Lake nói riêng, nên các làm việc về tổ chức cũng như tính rõ ràng đều được Phú Gia Thịnh quan tâm.


 Dự án khu dân cư Green Lake tiếp tục mở mua bán các block mới trong đợt này với mức giá ưu đãi của đợt đầu tiên, và đồng thời cam kết sẽ có đợt tăng giá hợp lý cho các lượt mở giao dịch GĐ 2.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét